top of page
Search

ARTEMIS Dark Side Stout

It is now 50 years since mankind last walked on the moon. We have brewed a limited edition beer to mark this anniversary and celebrate the new NASA mission to return us to the moon.


ARTEMIS Dark Side Stout is a complex chocolate imperial stout, ready to be enjoyed now or cellared to mature for up to 10 years. Buyers will also have exclusive access to the first Augmented Reality label developed by 7 Bridges.

Each 750ml bottle of ARTEMIS is 500K vnd and can be found at our taprooms in Hanoi and Saigon or ordered by messenger.

Tròn 50 năm tính từ ngày con người lần cuối được ghi nhận đặt chân lên mặt trăng. Chúng mình đã sản xuất ra một loại bia phiên bản giới hạn để đánh dấu kỉ niệm này và chúc mừng cho nhiệm vụ với của NASA đưa con người trở lại mặt trăng.


ARTEMIS Dark Side Stout là một loại bia đen pha thêm sô cô la phức hợp. Bia có thể được dùng ngay hoặc cũng có thể bảo quản để thành trưởng thêm trong vòng tối đa 10 năm. Người mua cũng có quyền truy cập độc quyền vào nhãn chai Thực Tế Ảo Tăng Cường đầu tiên được phát triển bởi 7 Bridges.

Mỗi chai ARTEMIS 750ml được bán với giá 500K, các bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các taproom của chúng mình trên toàn quốc hoặc inbox trực tiếp để đặt hàng trực tuyến.


69 views0 comments
7 Bridges Brewery Logo.png
bottom of page